Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả: Đinh Ngọc Huyền
Nhà xuất bản: ,Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản: 2020
Được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ buồng phòng; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ phòng; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng. Đề tài ‘Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng tại khách sạn My Hotel Hoàng Cầu 3’ tập trung vào xây dựng được cơ sở lý luận về việc nâng cao chất lƣợng dịch vụ phòng của khách sạn; phân tích, đánh giá được thực trạng chất lượng dịch vụ phòng. Trên cơ sở của các nghiên cứu liên quan, đề tài đã đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại Khách sạn Crowne Plaza West Hà Nội
100 ## $aĐinh Ngọc Huyền
245 ## $aGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng tại khách sạn My Hotel Hoàng Cầu 3Solutions to improve the quality of housekeeping services at My Hotel Hoang Cau 3
260 ## $aH.:$b,Đại học Công nghiệp Hà Nội,$c2020
300 ## $a98tr.
600 ## $aGVHD:Trần Thị Lan Hương
653 ## $aChất lượng dịch vụ
653 ## $aDịch vụ buồng phòng
653 ## $aKLTN Du lịch
653 ## $aKLTN Du lịch K11
653 ## $aNâng cao chất lượng
900 ## 0
911 ## Đỗ Thị Thanh Lương
925 ## G
926 ## 0
927 ## KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 122200084
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Chất lượng dịch vụ Dịch vụ buồng phòng KLTN Du lịch KLTN Du lịch K11 Nâng cao chất lượng